02838272777

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch TPHCM tại HAI BẢY BẢY

Xe du lịch đời mới cao cấp

– Chúng tôi dịch vụ cho thuê xe TPHCM với đa dạng các dòng xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ thuộc nhiều thương hiệu khác nhau từ cao cấp đến bình dân giúp cho quý khách có thể thoải mái lựa chọn dòng xe phù hợp với mục đích của mình. Đặc biệt các xe ô tô không có logo hay bất kì hình ảnh gì cho thấy rằng bạn đang đi xe thuê.

– Các xe đều là xe đời mới 2020 trở lên sang trọng đẳng cấp, mỗi xe đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi, máy lạnh, tủ lạnh, LCD, hệ thống karaoke đạt chuẩn cùng ghế ngã cao cấp giúp quý khách có một chuyến đi thoải mái nhất.

– Nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho mọi chuyến đi các xe đều luôn được bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ và cũng được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi không có mùi khó chịu như các xe chạy dịch vụ chuyên nghiệp hay xe taxi.

cho thuê xe du lịch tại tphcm giá rẻ

Giá thuê xe du lịch tại TPHCM rẻ nhất thị trường

– Chúng tôi cam kết bảng giá thuê xe du lịch TPHCM mà chúng tôi đưa ra là thấp nhất tại khu vực Thành phô Hồ Chí Minh. Các nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn cố gắng tư vấn quý khách dòng xe cũng như lịch trình phù hợp nhất để quý khách có giá thuê xe thật tiết kiệm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *