02838272777

2019 MERCEDES-AMG CLS53: PHONG CÁCH VÀ CHẤT

Nó là gì: CLS là chiếc đầu tiên của một dòng xe mui trần dài được bán trên thị trường dưới dạng “coupe” do hình dạng fastback bị cắt ngắn của chúng. Chiếc xe được phát triển dựa trên mẫu xe E-Class nhưng mang một số tín hiệu phong cách của S-Class lớn hơn, uy tín hơn. Điều đó làm cho CLS trở thành một tweener, hấp dẫn đối với một khách hàng thích kiểu dáng độc đáo.

Điểm nổi bật: Mặc dù CLS-Class theo truyền thống là tất cả về kiểu dáng giống chiếc coupe của nó, CLS53 thực sự nổi bật nhờ động cơ sáu động cơ và hệ thống động cơ / máy phát 48 volt. Cũng có sẵn trong một số dịch vụ khác của Mercedes, sáu chiếc mới là động cơ đẳng cấp thế giới; kết hợp với nội thất lấy cảm hứng từ E-Class công nghệ cao mới nhất, nó làm cho CLS trở thành một chiếc Mercedes hoàn toàn hiện đại.

    

Ý kiến ​​của chúng tôi: Tôi đã dành quá nhiều thời gian để cố gắng tìm hiểu về chiếc Mercedes-Benz CLS 2019 – nó là gì, tại sao nó tồn tại, đại loại như vậy. Vâng, tôi biết chiếc xe đã xuất hiện được một thời gian – đây là thế hệ thứ ba – và chịu trách nhiệm phần lớn cho tất cả những chiếc coupe không phải là chiếc coupe lấp đầy phòng trưng bày tại bất kỳ đại lý xe hơi nào của Đức. Nhưng việc lặp lại hiện tại của nó không thực sự khác biệt nhiều so với chiếc coupe E-Class có liên quan chặt chẽ (mà đáng chú ý là một chiếc coupe hai cửa thực tế). Nó phục vụ như một mô hình điểm dừng cho những người mua muốn có một chiếc Mercedes cỡ E và thích kiểu dáng xòe của chiếc coupe E-Class nhưng thỉnh thoảng cần bốn cửa. Có vẻ như nó là một lát mỏng của thị trường (chính xác là 68 chiếc vào tháng 2 năm 2019).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *