02838272777

CHIẾC XE GIA ĐÌNH HẠNG NHẤT SÁNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Acura gọi MDX của nó là chiếc SUV hạng sang ba hàng bán chạy nhất mọi thời đại và tôi không có lý do gì để nghi ngờ chúng. MDX đã có từ rất lâu (từ năm 2000). Nó đã trải qua một số năm thử thách thiết kế, nhưng vào năm 2017, nó đã có một sự đổi mới, đưa nó trở lại vào vương quốc của những chiếc SUV đẹp.

    

Điểm nổi bật: Năm 2019, Acura đã mang gói A-Spec trở lại, nổi bật với bánh xe 20 inch rộng hơn một nửa với lốp cấu hình thấp, mâm trước mới, bệ thấp hơn màu cơ thể, mẹo ống xả lớn hơn và một bó trang trí màu đen bóng . Có hai tùy chọn hệ truyền động: động cơ 3,5 lít, công suất 290 mã lực và 267 lb-ft, ở hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh hoặc Sport Hybrid chỉ có công suất 321 mã lực chỉ có trong hệ dẫn động bốn bánh.

Ý kiến ​​của chúng tôi: Giữa gói facelift và gói A-Spec, Acura MDX trông thật tuyệt vời. Mặt trước là góc cạnh và hung dữ, các bánh xe trông tuyệt vời và các mẹo ống xả là lớn cười. Tôi đi làm về, cởi đồ cho bọn trẻ và ném đồ vào nhà. Tôi trở lại và mỗi người đều có đầu gần như nằm trong các ống xả. Họ cũng thích sơn màu xanh apex. Lưu ý bên lề, rõ ràng mọi người trực tuyến đang gọi màu xanh với nội thất màu đỏ là phiên bản Superman. Tôi không có vấn đề với điều đó.

Bên trong, Acura đã cho những chiếc ghế da lộn MDX A-Spec, vô lăng bọc da đẹp và màn hình kép để thông tin giải trí, Apple CarPlay và những thứ tương tự. Tôi quên rằng đây là một trò chơi ba hàng, nó không giống như từ bên ngoài cho đến khi tôi thu dọn đồ đạc. Cả hàng thứ hai và thứ ba đều có móc nối cho ghế trẻ em.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *