02838272777

LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH ĐỂ GIỮ AN TOÀN LÁI XE ĐƯỜNG DÀI KHI THUÊ XE TỰ LÁI

Đối với những người lái xe chuyên nghiệp (lái xe 45 chỗ, 29 chỗ chạy đường dài các tuyến miền Trung vào Nam), thì việc lái xe đường dài và lái xe vào ban đêm đã trở nên rất quen thuộc, vì họ chạy hàng ngày trên cung đường đó. Họ quen đường đến nỗi những chỗ nào đường xấu, ổ gà nhiều họ đều biết. Còn với những ai lâu lâu mới thuê xe tự lái để đi đường xa, thì cần chú ý những gì. Sau đây dịch vụ thuê xe tự lái Sài Gòn chia sẽ vài kinh nghiệm.

Chuẩn bị thứ cho chuyến đi của bạn vào đêm trước

Một số người nghĩ rằng việc chuẩn bị cho một chuyến đi đường bắt đầu ngay khi họ lên xe. Trên thực tế, bạn cần bắt đầu chuẩn bị cho chuyến đi này vào đêm hôm trước bằng cách nghỉ ngơi một đêm ngon giấc. Mặc dù bạn có thể hơi lo lắng khi bắt đầu chuyến đi của mình, bạn sẽ cần tránh thức cả đêm.

Bạn cũng sẽ cần tập trung vào việc có được một bữa ăn ngon trước khi lên đường. Điều này không chỉ cho phép bạn tránh dừng xe trên đường, nó cũng sẽ cung cấp một nguồn năng lượng lớn. Cố gắng tránh tiêu thụ đồ uống chứa nhiều caffein trong bữa ăn của bạn. Mặc dù những đồ uống này sẽ giúp bạn tăng năng lượng trong giây lát, nhưng bạn sẽ phải đối phó với sự cố đường đi kèm vài giờ sau đó.

Kinh nghiệm cần chú ý khi lái xe ban đêm

Tham khỏa kinh nghiệm từ những lái xe chuyên nghiệp

Trong những tuần dẫn đến một chuyến đi dài, bạn cần dành thời gian để học kinh nghiệm từ những lái xe chuyên nghiệp. Chạy cung đường đó thì cần chú ý những gì. Với sự giúp đỡ của các tài liệu trên Internet, bạn có thể lấy thông tin cần thiết để vạch ra lộ trình của mình một cách dễ dàng.

Không thực hiện một kế hoạch có thể dẫn đến bạn bị lạc hoặc bỏ lỡ một số điểm tham quan bên đường tuyệt vời. Nếu bạn chưa có thiết bị GPS trong xe hơi . Những thiết bị này sẽ giúp bạn tìm thấy những thứ như nhà hàng, khách sạn và thậm chí các điểm tham quan chỉ bằng một nút bấm. Thật may mắn, với thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh và sim đăng ký 3G hoặc 4G với chi phí khá rẻ là bạn đã có mọi thứ trong tay.

Đừng để bị phân tâm khi ngồi sau tay lái

Trong thời đại công nghệ hiện đại, hầu như mọi người đều có điện thoại di động và các thiết bị di động khác mọi lúc. Những tiện ích này là một cách tuyệt vời để duy trì kết nối với thế giới xung quanh bạn

Lái xe ban đêm không quen mắt sẽ mỏi

Lái xe mất tập trung đã trở thành một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tai nạn xe hơi ở Việt Nam hiện nay. Thay vì chỉ là một nạn nhân khác của việc lái xe mất tập trung, bạn cần đầu tư vào một số phụ kiện rảnh tay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *