02838272777

THUÊ XE DU LỊCH DỄ DÀNG VÀ NHANH CHÓNG NHẤT

Ngày tựu trường đang dần chào đón các học sinh sinh viên trên toàn nước, nhưng dư âm của một mùa hè sôi động vẫn còn đó. Để phục vụ cho những chuyến du lịch nghỉ mát của quý khách vào dịp cuối hè và các ngày lễ sắp đến, dịch vụ cho thuê xe du lịch bên công ty chúng tôi đẩy mạnh chương trình cho thuê xe với các ưu đãi về giá cả cũng như cung cấp những hãng xe sang trọng, đời mới nhất. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe bên công ty chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ một cách tận tình và sẽ có một chuyến đi an toàn và đầy ý nghĩa. Chúng tôi tự tin cam kết về điều đó vì những lý do sau:

 

CHO THUÊ XE 3S

Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình nhất:

Được đào tạo chuyên môn với kinh nghiệm làm việc lâu năm, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi gọi đến hotline bên chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp quý khách dễ dàng trong việc lựa chọn phương tiện cũng như phương thức tốt nhất cho chuyến đi của quý khách. Nhân viên sẽ tận tình tư vấn cho quý khách về hãng xe, loại xe phù hợp với nhu cầu của quý khách. Bên cạnh đó, quý khách sẽ được tư vấn về lịch trình của chuyến đi một cách thuận tiện và hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ đưa ra nhiều phương án cho chuyến đi của quý khách, hai bên sẽ thỏa thuận và thống nhất chọn phương án tốt nhất dành cho quý khách.

Công ty chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng những hãng xe đời mới và hiện đại nhất

Luôn nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi luôn nhập về những hãng xe đời mới nhất, sang trọng nhất và tiện nghi nhất. Chúng tôi có đầy đủ các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ nhằm phục vụ tối ưu nhất nhu cầu thuê xe của quý khách để du lịch nghỉ dưỡng hay công tác, đi nội thành và các tỉnh… Các hãng xe uy tín chất lượng và được ưa chuộng hiện nay như xe 4 chỗ Toyota Vios, Camry, Mer 700,… thuê xe 7 chỗ Inova, Fortuner,… xe 16 chỗ ForTransit, Mer Printer hay thuê xe 29 chỗ Samco Isuzu, Fuso,… xe 45 chỗ như Hi Class, Universe,… Chúng tôi cung cấp cho quý khách các loại xe đều là xe đời mới và chất lượng nhất. Tất cả các xe đều được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi nhằm mang đến cho quý khách một không gian thoáng mát, thoải mái trong suốt hành trình dài.

 

CHO THUÊ XE 3S

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *