02838272777

Công ty TNHH dịch vụ vận tải 27- 7 gắn kết mọi miền quê

Dịch vụ vận tải 27 – 7 gắn kết mọi miền quê. Phương châm làm việc Tận tình – Chu Đáo. Trong xu thế hội nhập kinh tế của đất nước, vận tải được xem là loại hình dịch vụ có tầm quan trọng nhất định. Nó không chỉ là cầu nối giữ mọi vùng đất mà còn là nhịp cầu giao thương giúp cho các ngành kinh tế trọng điểm có được những thuận lợi. Là cốt lõi làm nên sự thịnh vượng cho đất nước, vận tải mang trong mình trọng trách cao cả. Những chuyến xe băng băng chở người, hàng hóa thay cho công cụ thô sơ, sức người là điều mà một nước phát triển nên có.

Dịch vụ vận tải 27 – 7 gắn kết mọi miền quê. Phương châm làm việc Tận tình - Chu Đáo
Dịch vụ vận tải 27 – 7 gắn kết mọi miền quê. Phương châm làm việc Tận tình – Chu Đáo

Công ty TNHH dịch vụ vận tải 27 – 7

Không nằm ngoài xu thế đó, những tổ chức, cá nhân cũng đứng lên tạo dựng cho mình thương hiệu riêng mà trong đó Taxi được chú trọng nhiều nhất. Sự tiện lơi, giá thành phải chăng là điều mà các hãng taxi luôn đặt ra nhằm đưa đến khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Những người lính khi từ giã chiến trường về với cuộc sống bình thường luôn thể hiện được bản chất người lính cụ Hồ. Doanh nhân Phạm Quyết Chiến cũng không nằm ngoài  số đó. Từng là chiến sĩ chiến đấu trên chiến trường khốc liệt, hiểu được việc di chuyển khó khăn như thế nào và từ đó ông bén duyên với ngành vận tải.

Vươn lên bằng hai bàn tay trắng, cơ sở ban đầu chỉ mới là một hợp tác xã vận tải nhỏ lẻ nhưng bằng chính sự kiên trì cộng với quyết tâm của những xã viên mà đến nay cơ sở đó đã được gây dựng khang trang hơn cùng quy mô rộng lớn.

Năng lực tiềm ẩn sức mạnh vượt qua thời kỳ khó khăn

Sức cạnh tranh của ngành này là không hề nhỏ bởi nhiều hãng taxi cũng vì thế mà ra đời. Một cơ sở nhỏ lẻ muốn cạnh tranh được với một tập đoàn lớn điều cần thiết đó là phải có vốn. Sự tinh anh của người chủ và sự tin tưởng của khách hàng. Bước đầu tuy gặp rất nhiều khó khăn nhưng không vì thế con thuyền 27 – 7 đi sai hướng.

“Lấy công làm lời” – bước đầu chịu khó chấp nhận lãi ít để lấy lòng tin nơi khách hàng, Chính vì thế mà Hợp tác xã vẫn phát triển ổn định. Những người lính cùng vào sinh ra tử nơi chiến trường, đến lúc về nghỉ ngơi hưởng thú tuổi già vẫn luôn canh cánh tạo sự giàu có cho đất nước.

Đội ngũ tài xế chủ yếu là những người lính xuất ngũ, tinh thần người lính vẫn còn trong trái tim. Họ ủng hộ bước đi của người thuyền trưởng, luôn lạc quan, yêu đời. Doanh nhân Phạm Quyết Chiến chia sẻ: “ Nguồn nhân lực chính là nhân tố then chốt, là tài sản quý báu của công ty”.

Nâng cao tinh thần, trách nhiệm cho dịch vụ chuyên nghiệm hơn

Ngoài những giờ làm căng thẳng, ông còn mở các lớp tập huấn vừa để giao lưu tạo tinh thần thoải mái vừa bổ sung những kiến thức mới cho tài xế. Chẳng hạn như phong cách phục vụ, cập nhật các tuyến đường nhanh nhất và an toàn. Năm 2007 đánh dấu bước ngoặt cho sự trưởng thành của hợp tác xã khi nâng cấp thành Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải 27 – 7.

Song song với đó là Ban lãnh đạo đã đầu tư hệ thống xe đời mới thay thế cho những chiếc xe cũ. Nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách trên những chặng đường. Với hệ thống bộ đàm được phủ song khắp thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Đã cho thấy được thương hiệu 27 – 7 đang ngày càng phát triển và khẳng định thương hiệu của mình. Trong tương lai Công ty sẽ mở rộng dịch vụ và phát triển chi nhánh ra các khu vực trên địa bàn cả nước.

Công ty TNHH dịch vụ vận tải 27- 7- Chung tay giúp đỡ cộng đồng 

Ngoài việc quan tâm chăm lo đời sống của nhân viên thì Doanh nhân Phạm Quyết Chiến còn chú trọng đến việc làm từ thiện nhằm giúp đỡ cộng đồng: Quyên góp hỗ trợ học sinh nghèo, xây nhà tình thương, ủng hộ đồng bào lũ lụt,…

Sự cố gắng nỗ lực và thành tích vượt bậc mà tập thể cán bộ, công nhân viên đạt được vô cùng đáng quý: Danh hiệu Doanh nghiệp Việt Nam uy tín chất lượng năm 2008. Danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu năm 2011, Top 10 nhà lãnh đạo xuất sắc 2012. Thương hiệu Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2013, Doanh nghiệp – Doanh nhân Sao vàng 2013,…

Quyết tâm đưa dịch vụ vận tải 27- 7 vươn tầm quốc tế

Con đường phía trước mặc dù còn rất nhiều chông gai và thách thức. Đòi hỏi sự đồng lòng, bền chí và tập thể 27 – 7 vì thế sẽ vững vàng tiến lên. Với sự dẫn dắt tài tình của người cự chiến binh và tinh thần đoàn kết một lòng của đội ngũ lao động. Dịch vụ vận tải 27 – 7 hứa hẹn sẽ thành công hơn nữa, ngày càng hoàn thiện sư mệnh nhằm kết nối con người tới các vùng miền khác nhau./.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *