02838272777

2020 MAZDA CX-30: SỬA LẠI TẤT CẢ LỖI SAI CỦA ĐỜI TRƯỚC

Ngành công nghiệp ô tô đang điều chỉnh các phương tiện giao thông chéo gần như nhanh như thị trường đang đẩy chúng lên. Hầu hết. Các nhà sản xuất xe hơi phải tiếp tục phát minh ra CUV mới khi thị trường mở rộng và các lỗ hổng vi mô tiếp tục hình thành trong các dòng mô hình. Do đó, Mazda mang đến cho chúng ta CX-30 , một chiếc CUV subcompact có kích thước phù hợp, nằm hoàn hảo giữa CX-3 bán chậm và CX-5 bán chạy. Tại sao không đặt tên cho nó là CX-4, bạn hỏi? Đã có một chiếc CX4 được sản xuất và chỉ bán ở Trung Quốc .

Vâng, có rất nhiều crossover ra khỏi đó. Tùy thuộc vào cách bạn kích thước lớp subcompact, có từ 10 đến 16 trong số những thứ có sẵn cho người tiêu dùng ngay bây giờ, thậm chí nhiều hơn ở trên và dưới lớp.

CX-30 chia sẻ nền tảng và hệ truyền động của nó với Mazda3 . Nó nằm giữa CX-3 và CX-5 trong dòng sản phẩm CUV của Mazda. Nó dài hơn 5 inch so với CX-3, dài hơn 3 inch trong chiều dài cơ sở và có lẽ quan trọng nhất là nó cung cấp 20,2 feet khối không gian chở hàng cho 12,4 của CX-3. Nó cũng ngắn hơn 9 inch so với CX-5 bán chạy số 1 của Mazda, cung cấp 30,9 feet khối không gian chở hàng được EPA đánh giá cao.

 

   T

 

Ken Saward, giám đốc thiết kế ô tô của Mazda cho biết, nó phù hợp gọn gàng giữa CX-3 và CX-5 từ quan điểm kích thước và quan điểm động lực học. Chàng trai thiết kế nó có một gia đình trẻ. Có một mối liên hệ rõ ràng giữa anh chàng làm việc với nó và lối sống của khách hàng.
Đồng thời, Mazda đã nỗ lực thực sự để làm cho CX-30 không chỉ thoải mái khi lái, mà thậm chí còn có một chút thú vị, ít nhất là theo tiêu chuẩn của xe đa dụng. Người ta không mua sắm CUV với ý định xử lý thể thao. Nhưng ít nhất bạn có thể có một chút thú vị hơn khi lái một trong những thứ này hơn là lái hầu hết mọi thứ khác trong lớp.

Trái tim của CX-30 là động cơ xăng Skyactiv-G 2,5 lít đã được thử nghiệm và thực sự. Mazda cho biết động cơ 186 mã lực và mô-men xoắn 186 lb-ft dẫn đầu lớp, vì dù sao Mazda cũng xác định đẳng cấp. Đó là cùng một động cơ được tìm thấy trong Mazda3, CX-5 và Mazda6, trong số những người khác. Vì vậy, bạn có thể cho rằng họ đã nhận được bất kỳ lỗi nào từ nó. Động cơ đi kèm với tự động sáu cấp Skyactiv-Drive của Mazda.

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *